Thực hiện công điện số 05/CĐ-UBND ngày 02/5/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội, căn cứ tình hình diễn biến phức tạp của dịch và kế hoạch đào tạo của Học viện; căn cứ ý kiến thống nhất của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch CoVid-19 của Học viện. Học viện thông báo:
1. Tạm hoãn tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 1 năm 2021. Thời gian tổ chức lại sẽ được Học viện thông báo sau.
2. Tạm hoãn Ngày hội Tuyển dụng và cơ hội việc làm Career Day PTIT năm 2021
3. Đối với các sinh viên đã được công nhận và cấp bằng tốt nghiệp có thể đến nhận bằng tại phòng phát bằng – tầng 2-A1 vào chiều các ngày thứ 3,5,6 hàng tuần.
4. Lưu ý:
– Phòng Giáo vụ trả hồ sơ HSSV, bảng điểm toàn khóa cho các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp tại “Bộ phận một cửa” của Học viện trong giờ hành chính.
– Các sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp cần hoàn tất các thủ tục theo yêu cầu gồm: trả tài liệu, giáo trình còn mượn; nộp học phí, lệ phí ký túc xá còn nợ (nếu có)… tại các Đơn vị có liên quan.
– Khi đến nhận hồ sơ, văn bằng tốt nghiệp: sinh viên phải xuất trình CMND; trường hợp nhờ người khác lấy hộ phải có giấy ủy quyền hợp lệ và người lấy hộ cũng phải xuất trình CMND.
Trân trọng thông báo!