Thực hiện Thông báo số 411/HV-VP ngày 28 tháng 05 năm 2021 của Giám đốc Học viện về việc tiếp tục tăng cường phòng chống dịch COVID-19 trong Học viện, Học viện thông báo điều chỉnh lịch phát văn bằng tốt nghiệp tại Học viện (cho đến khi có thông báo mới) như sau:
- Thời gian: chiều các ngày thứ 3, 5 hàng tuần (từ 13h30 đến 16h30).
- Địa điểm: Ô số 06, Văn phòng Giao dịch một cửa, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Km10 đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP. Hà Nội.
1. Hướng dẫn thủ tục trước khi đến nhận bằng:
- Đăng kí lịch nhận bằng: Người nhận bằng liên hệ trước theo số điện thoại: 091.5123500 (gặp cô Hà) hoặc gửi email theo địa chỉ mail: hattn@ptit.edu.vn để đăng kí lịch nhận bằng.
- Các thông tin cần đăng kí trước khi đến nhận bằng gồm:
- Thông tin cá nhân của người nhận bằng gồm: Họ tên, ngày sinh, khóa học, ngành học, loại hình đào tạo, năm tốt nghiệp…;
- Thời gian đến nhận bằng cụ thể: ngày, giờ đến nhận bằng.
2. Yêu cầu khi đến nhận bằng:
- Người nhận bằng phải thực hiện đo thân nhiệt, khai báo y tế và các công tác phòng chống dịch COVID-19 theo yêu cầu của Bộ Y tế tại cổng Học viện.
- Để đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu giãn cách phòng chống dịch, Học viện chỉ phát lần lượt cho từng người nhận, người nhận chưa đến lượt yêu cầu đứng chờ ở bên ngoài khu vực Giao dịch một cửa.
Học viện thông báo để người nhận bằng được biết và thực hiện.
Xin trân trọng cảm ơn!