Công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam là thành viên của tập đoàn Nissan, làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển ô tô. TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam có có trụ sở chính tại tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark Tower với 100% vốn đầu tư của Nhật Bản đã trải qua 20 năm hình thành và phát triển và là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và thiết kế ô tô tại Việt Nam

Nissan Automotive Technology Việt Nam sở hữu bí quyết sản xuất xe ô tô được cả thế giới công nhận, cùng đội ngũ kỹ sư ưu tú, phong cách làm việc chuyên nghiệp được tự do nêu lên ý kiến của bản thân và luôn sẵn sàng chinh phục những thách thức mới. Tất cả những điều đó đã và đang giúp cho mỗi nhân viên của Nissan Automotive Technology Việt Nam thêm vững tin và ngày một trưởng thành.

Ngày 05/05/2021 tới đây, Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Nam Triều tổ chức chương trình “Hội thảo tuyển dụng’’ của Công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam để cung cấp thông tin và tổ chức thi tuyển cho vị trí Thiết kế và phát triển tính năng Điện –Điện tử trên  xe Ô tô NISSAN.

Sinh viên đăng ký tham gia hội thảo và thi tuyển theo đường link sau: https://forms.gle/8WuB82TEAwzthGMW8

Hạn đăng ký: 04/05/2021